(04) 666 366 97 hoặc 0966 022 877
Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Toàn bộ danh mục..
(Rê chuột lên ảnh để xem hình phóng to, nhấn để xem toàn bộ thư viện)
GUESS Women's 6392 Oversized Sunglasses
Kính râm thể thao dành cho nữ. Hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ
Giao hàng: 10 ngày
Thanh toán: Liên hệ để biết chi tiết
Phí vận chuyển sẽ được áp dụng tùy địa điểm
Màu
Size
Sản phẩm (Mã: 252308936) được bán và bảo đảm bởi Echo.com.vn
Giá hiện tại :
1.890.000 ₫ / Chiếc
Số lượng :
Mua ngay >>
 
ECHO.COM.VN XIN CAM KẾT
  • Sản phẩm này là hàng chính hãng Guess
  • Hàng mới 100% chưa qua sử dụng hay trưng bày.
  • ECho.com.vn hoàn 100% tiền nếu thông tin mô tả sai lệch.
  • Thắc mắc vui lòng liên hệ: (04)666 366 97 hoặc 0966 022 877
Chia sẻ thông tin sản phẩm:
Mô tả/ bài viết về sản phẩm

Giới thiệu về thương hiệu và nhà sản xuất:

 

-Anh em nhà Marciano là Paul và Maurice đã xây dựng thương hiêu Guess vào năm 1981. Kể từ đó đến nay, họ đã dành toàn bộ thời gian và tâm sức của mình để sáng tạo, phát triển và đưa Guess trở thành 1 tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang thế giới. Trẻ trung, năng động, hợp thời trang nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ và sang trọng là những gì mà Paul và Maurice muốn gửi đến các khách hàng yêu quý của họ.


-Mặc dù không phải là cha đẻ của chiếc quần jean ngày nay, lại ra đời sauLevi’s hơn 10 thập kỷ nhưng Guess vẫn chiếm được ngôi vị thương hiệu thời tranghàng đầu với những sáng tạo mới lạ và chất liệu độc đáo giữa lúc thiết kế jean gầnnhư bão hòa. Hơn thế nữa, Guess đã đưa jean đến với mọi ngóc ngách thế giới để trở thành thương hiệu thời trang của mọi người.


-Năm 1981, Guess được thành lập, cửa hiệu đầu tiên của Guess đặt tại Beverly Hills, sản xuất loại quần jean “stoned wash denim”, là loại quần được mài bạc ở phần đùi. Thay đổi tưởng như đơn giản này của Guess lại chính là một bướctiếp cận đột phá, mở ra tương lai mới cho jean.


-Năm 1982, mặc dù khách hàng vẫn còn nghi ngại với một tên tuổi lạ lẫmvà những thiết kế táo bạo trên một chất liệu người ta không còn nhiều hứng thú,nhưng những cố gắng kiên trì của anh em Marciano cuối cùng cũng đã có kết quả.Một tá quần jean Marilyn có phong cách trẻ trung, hấp dẫn đã được bán sạch trongvòng vài tiếng đồng hồ. Sự thành công này là nhờ vào Bloomingdale’s, một kênh phân phối lớn, đã đồng ý nhận bán sản phẩm mới của anh em Marciano. Từ đây,Guess nhanh chóng thâm nhập vào nền văn hóa đại chúng và chu du đến mọi miềnđất, từ sa mạc viễn Tây đến bờ biển châu Phi và những đại lộ châu Âu tuyệt đẹp.Dưới tầm nhìn thấu đáo của Paul Marciano, Guess tung ra những chiến dịch quảngcáo rầm rộ, nhiều tên tuổi người mẫu và cả nhiếp ảnh gia cũng được phát hiện từ đây

.

-Từ một công ty sản xuất trang phục jean bình thường tại California, Guess đãnhanh chóng phát triển thành thương hiệu khổng lồ trên toàn cầu. Jean là vật liệuchính tạo nên thành công cho Guess nhưng bên cạnh đó Guess còn thiết kế, sảnxuất và kinh doanh tất cả mọi loại trang phục cho mọi giới và cả những phụ kiện đikèm. Tháng 8/1996, Guess được cổ phần hoá và anh em nhà Marciano, người sánglập ra Guess vẫn nắm quyền lãnh đạo.Chỉ tính riêng các cửa hàng bán lẻ, Guess có vô số những cửa hiệu độc lập vàvị trí trong hầu hết các siêu thị và trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới. Cókhoảng 200 cửa hàng Guess trong phạm vi nước Mỹ. Xét về mạng lưới phân phốitrên toàn thế giới, Guess có đến 450 cửa hàng hiện diện tại 37 quốc gia.  


-Nổi tiếng về chất lượng, tài năng tiếp thị và là người mở đường cho các phong cáchthời trang mới, Guess mang đến những bộ sưu tập thời trang đa dạng cho nam, nữ,và cả trẻ em. Ngoài ra, Guess còn mở rộng kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhưgiày, mắt kính, thắt lưng, nữ trang, đồ da, đồ tắm, đồng hồ, túi xách và nước hoa.

Phản hồi của người mua về sản phẩm
- Quảng cáo -