(04) 666 366 97 hoặc 0966 022 877
Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Toàn bộ danh mục..
(Rê chuột lên ảnh để xem hình phóng to, nhấn để xem toàn bộ thư viện)
Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White - 116g
Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White tác dụng làm trắng răng chỉ sau 5 ngày. Hàng chính hãng nhâp từ Mỹ. Trọng lượng: 116g - 4.1 oz
Giao hàng: 12 đến 15 ngày
Thanh toán: Đặt trước 50% giá trị
Phí vận chuyển sẽ được áp dụng tùy địa điểm
Sản phẩm (Mã: 440955737) được bán và bảo đảm bởi Echo.com.vn
Giá hiện tại :
160.000 ₫ / Lọ
Số lượng :
Mua ngay >>
 
ECHO.COM.VN XIN CAM KẾT
  • Sản phẩm này là hàng chính hãng Crest
  • Hàng mới 100% chưa qua sử dụng hay trưng bày.
  • ECho.com.vn hoàn 100% tiền nếu thông tin mô tả sai lệch.
  • Thắc mắc vui lòng liên hệ: (04)666 366 97 hoặc 0966 022 877
Chia sẻ thông tin sản phẩm:
Mô tả/ bài viết về sản phẩm

Giới thiệu về thương hiệu và nhà sản xuất :

 

Crest - Thương hiệu giúp bạn trắng răng suốt đời:

 

Từ lần xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào năm 1955 đến nay, Crest luôn đi đầu trong đổi mới và được xem là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong suốt 45 năm qua. Bên cạnh đó, Crest còn là kem đánh răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (American Dental Association-ADA) chứng nhận và cũng là hãng đầu tiên được phép sử dụng tên tuổi ADA trong các quảng cáo của mình.

 

Thị trường Crest:

 

Sự cạnh tranh trên thị trường kem đánh răng tại Hoa Kỳ luôn luôn khốc liệt với các sản phẩm với nhiều tính năng nổi trội và được cải thiện liên tục. Theo các thống kê gần đây, doanh thu hàng năm từ thị trường sôi động này đã lên tới 2 tỉ và tiếp tục tăng từng năm.

 

Thị trường kem đanh răng được chia thành 2 phân khúc dành cho các sản phẩm thông thường- chuyên ngừa sâu răng và chống cao răng- và các sản phẩm cao cấp đa năng có kiêm thêm tính năng làm trắng răng. Phân khúc dành cho sản phẩm cao cấp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng thị trường do người tiêu dùng có nhu cầu khá cao cho các sản phẩm cải tiến mới.

 

Thành tích Crest đạt được:

 

Từ lần xuất hiện đầu tiên trên thị trường vao năm 1955, Crest luôn đi đầu trong đổi mới và được xem như là một thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong suốt 45 năm qua.

 

Bên cạnh đó , Crest còn là kem đánh răng đầu tiên được Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ,(ADA) chứng nhận và cũng là hãng đầu tiên được sủ dụng tên tuổi của ADA trong các quản cáo của mình.

 

Năm 1976- Hội dược phẩm Hoa Kỳ xem sự ra đời của kem đánh răng chưa Flour Crest là một trong 100 sáng kiến quan trọng của thế kỷ.

 

Năm 1999- Crest là nhãn hiệu kem đanh răng có chất làm trắng đầu tiên được ADA cấp tem chứng nhận khả năng tẩy sạch vết ố và mang lại bộ răng trắn khỏe.

 

Tháng 5/2004 -Crest Whiteships Premium lọt vào danh sách "150 mỹ phẩm đươc tiêu thụ mạnh nhất " của tạp chí Town & Country. Một tháng trước đó sản phẩm này cũng nằm trong top"166 mỹ phẩm tốt nhất " do tạp chí Instyle bình chọn.

 

Sản phẩm trắng răng Crest::

 

Bên cạnh kem đánh răng, Crest còn mở rộng hoạt động sang các sản phẩm nha khoa đa dạng khác, đồng thời cũng tổ chức nhiều chương trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng dành cho trẻ em với quy mô lớn.

 

 


Những Phát Triển Gần Đây Của Crest

Trong 3 năm qua, Crest đã trải qua những thời điểm quan trọng trong lịch sử phát triển của mình khi mang đến cho mọi người nụ cười rạng rỡ. Tháng 1/2004, Crest giới thiệu sản phẩm mới mang lại hàm răng trắng khoẻ trong vòng 7 ngày với tên gọi Crest Whitestrips Premium. Sản phẩm mới này được chứng thực có khả năng tẩy sạch những vết ố đã bám lâu trên răng trong vòng 7 ngày và mang đến cho người sử dụng bộ răng trắng bóng – một sản phẩm mà ai cũng phải có.

Cũng trong năm 2004, kem đánh răng Crest Vivid White là sản phẩm duy nhất áp dụng công thứcWhiteBond - hợp chất độc nhất có chứa các thành phần làm sạch và bảo vệ răng khỏi các mảng bám. Trước hết, kem này sẽ tẩy sạch cao răng, tẩy sạch các vết ố ở những nơi khó chải và sau hết tạo nên lớp bảo vệ giúp ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên răng. Crest Vivid White mang đến kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 14 ngày.

Năm 2003, Crest giới thiệu loạt sản phẩm mang tên Whitening Expressions với 3 hương vị tươi mát gồmCinnamon Rush, Extreme Herbal Mint và Fresh Citrus Breeze mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn mới và những trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng.

Sự ra đời của Crest SpinBrush Pro năm 2002 tiếp tục mở rộng loạt sản phẩm SpinBrush, bàn chải đánh răng sử dụng pin áp dụng kỹ thuật, công nghệ và thiết kế mới với giá phải chăng. Các sản phẩm SpinBrush được đánh giá là bàn chải chạy pin thông dụng nhất ở Mỹ và ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng mới với mức giá hợp lý. Một cột mốc quan trọng khác trong các hoạt động của Crest chính là sự thành lập Crest Healthy Smile 2010(CHS 2010) năm 2000, sau khi David Satcher, cựu Tư lệnh Quân y (Surgeon General) đưa ra báo cáo rằng tình trạnh sức khoẻ răng miệng đang là một vấn đề nghiêm trọng trên cả nước, đặc biệt là đối với trẻ em da màu hoặc trong các gia đình có thu nhập thấp.

Mục tiêu của CHS 2010 là cung cấp các chương trình giáo dục sức khỏe răng miệng, tài liệu và cơ sở vật chất đến với 50 triệu trẻ em và gia đình trong thời gian từ năm 2000 đến 2010. Để mang đến sự thay đổi thật sự trong cuộc sống của các trẻ em thiệt thòi, CHS 2010 đã phối hợp hoạt động với nhiều tổ chức và cơ quan như Boys & Girls Clubs of America, ADA và các tổ chức nha khoa hàng đầu khác. CHS 2010 đã xây dựng được 10 phòng khám nha khoa Crest Smile Shoppes trên toàn nước Mỹ, tài trợ 4 chương trình nha khoa lưu động được tổ chức bởi các trường đại học danh tiếng, ngoài ra còn tổ chức nhiều chương trình khám, điều trị và giáo dục cách chăm sóc sức khỏe răng miệng trong năm. Bên cạnh đó CHS 2010 cũng đến với khoảng 90% trẻ em lớp một trên toàn quốc thông qua chương trình nha học đường.

Khuyến Thị

Các quảng cáo giới thiệu thương hiệu Crest đã thật sự đi vào lịch sử và để lại những ấn tượng khó quên, với hình ảnh những em bé tươi cười rạng rỡ tự hào khoe “Mẹ ơi, nhìn này, con hết sâu răng rồi!” và những hình ảnh quảng cáo minh họa được Norman Rockwell vẽ cũng trở thành tiêu biểu. Trong những năm gần đây, nhằm chú trọng vào mục tiêu nâng cao chăm sóc sức khoẻ răng miệng trên toàn thế giới, Crest đã mở rộng sang thực hiện nhiều chương trình quan trọng như giáo dục nha khoa cho trẻ em, chăm sóc răng cho người già và các chương trình giáo dục chuyên ngành khác.

Các chương trình tiếp thị tương tác (interactive marketing) đã thu hút được nhiều sự chú ý khi Crest đưa các thông điệp quảng cáo của mình đến với cộng đồng người Phi và Mỹ La Tin, thậm chí còn chuyển các quảng cáo sang tiếng Tây Ban Nha. Năm 2003, khi cho ra đời loạt sản phẩm Crest Whitening Expressions cũng là lần thứ nhì Crest mượn hình ảnh của những người nổi tiếng để bảo trợ cho sản phẩm của mình. Đầu bếp nổi tiếng và đồng thời cũng là chuyên gia về hương vị Emeril Lassage đã xuất hiện trong quảng cáo của Crest Whitening Expressions. Ca sĩ kiêm diễn viên đa tài Vanessa Williams là ngôi sao đầu tiên xuất hiện trong vai trò phát ngôn viên của Crestkhi sản phẩm Crest Rejuvenating Effects được giới thiệu trên thị trường.

Giá Trị Thương Hiệu Crest

Thương hiệu Crest luôn đưa mục tiêu chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho từng người dân lên hàng đầu. Là một trong những thương hiệu được tin tưởng nhất và luôn có mặt trong hầu hết mọi nhà, các sản phẩm của Crest luôn được người tiêu dùng tín nhiệm nhờ được ADA chứng nhận chất lượng. Crest mong muốn trở thành thương hiệu đi đầu trong việc mang lại chế độ chăm sóc răng miệng và nụ cười rạng rỡ cho tất cả mọi người.

Điều Bạn Chưa Biết Về Crest

Một ngày sau khi ADA đưa ra chứng nhận về chất lượng của Crest, P&G nhận được vô số đơn đặt hàng đến nỗi mọi việc mua bán đều bị trễ đến 1 giờ rưỡi. Là một trong những sản phẩm của tập đoàn P&G, Crest là nhãn hiệu của các sản phẩm chăm sóc răng miệng trong 140 quốc gia với doanh thu vào khoảng 37 tỉ USD hàng năm. Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm 500 hợp chất chứa fluor trước khi lọc ra được hai mẫu iridium vàstannous fluoride, và cuối cùng quyết định chọn stannous fluoride. Một trong những yếu tố thúc đẩy P&G nghiên cứu tạo ra Crest là khi họ nhận ra rằng trẻ em ở các khu vực phía tây nước Mỹ hầu như ít bị sâu răng hơn so với các vùng khác do lượng fluor tự nhiên có mặt trong nguồn nước sinh hoạt của vùng này.  


 

 

Phản hồi của người mua về sản phẩm
- Quảng cáo -